Cách chọn gạch lát nền 80x80 cho các công trình

Xu hướng sử dụng các mẫu gạch lát nền 800x800 ngày càng được ưa chuộng trong các công trình hiện đại. Vẻ đẹp của chúng phảng phất nét sang trọng, đẳng cấp nên làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn của nhiều chủ nhân khi muốn đánh lừa thị giác người nhìn đối với những không gian có diện tích khiêm tốn. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cách lựa chọn gạch lát nền 800x800 chuẩn nhất cho nhà mình nhé!
Gạch lát nền 800x800 - sức hấp dẫn không thể chối từ
Lựa chọn gạch lát nền cho công trình mới của mình không hề đơn giản. Công đoạn này luôn khiến nhiều khách hàng phải đau đầu.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước gạch lát nền thông dụng như gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 30x60, gạch lát nền 30x30… Mỗi kích thước này đều đem đến một vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, nếu để kỳ vọng về một ngôi nhà siêu sang, siêu chất. Các mẫu gạch lát nền 800x800 được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng.
Gạch lát nền 80x80 p87708
Gạch 800x800 (hay gạch 80x80 cm) được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho công trình hiện đại. Bởi đây là kích thước gạch lớn nên khi ứng dụng lát nền tại các không gian sẽ làm giảm đáng kể đường ron gạch. Khi đó, sàn nhà bạn sẽ có sự tinh tế tuyệt vời nhất. Với các công trình hơi khiêm tốn diện tích, sử dụng gạch cỡ lớn này cũng khiến mặt sàn như trải rộng hơn, đánh lừa thị giác những vị khách đến thăm không gian sống của bạn.
Vậy bạn đã biết cách lựa chọn gạch 80x80 sao cho phù hợp với công trình của mình hay chưa?
Chọn mẫu gạch lát nền 800x800 như thế nào chuẩn nhất cho công trình nhà bạn?
Mỗi bản thiết kế nội thất đòi hỏi một mẫu gạch phù hợp riêng. Tuy là dòng gạch lát nền cao cấp nhất của mọi thương hiệu gạch ốp lát nhưng không phải mẫu gạch lát nền 800x800 nào cũng có thể sử dụng bừa bãi.
Để có được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho công trình, trước hết bạn cần hiểu rõ không gian mà mình đang sở hữu. Bạn có thể tìm ra mẫu gạch 800x800 tốt nhất cho mình sau khi trả lời được một số câu hỏi dưới đây:
  • Diện tích căn phòng bạn định sử dụng gạch lát nền 800x800 bao nhiêu m2?
  • Căn phòng đó có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào hay không?
  • Bạn mong muốn hiệu ứng hình ảnh như thế nào cho không gian?
  • Phân khúc giá gạch như thế nào gia đình bạn có thể chi trả?
Gạch lát nền 80x80 P87225N
Với 4 câu hỏi cơ bản phía trên, bạn có thể căn cứ các tiêu chuẩn chọn gạch ốp lát siêu chuẩn mà các kiến trúc sư nổi tiếng thường áp dụng.
Thứ nhất: Gạch lát nền 800x800 được khuyên dùng cho các công trình sang trọng. Như đã nói ở trên, đây là gạch cỡ lớn nên chúng đặc biệt tương thích với những căn phòng lớn. Do đó bạn chỉ nên sử dụng kích thước gạch này cho những không gian từ 60m2 trở lên. Tuyệt đối không nên dùng gạch 80x80 cho các căn phòng quá hẹp, tránh cảm giác mất cân xứng giữa gạch nền và không gian phòng.
Bạn có thể tham khảo không gian phòng khách, sảnh khách sạn sử dụng kích thước gạch lát nền 800x800 dưới đây: 
Gạch lát nền 80x80 P87208N
Thứ hai: Chọn màu sắc gạch 80x80 sao cho hài hòa đối với không gian của bạn.
Với những căn phòng khách, phòng ngủ có nhiều ánh sáng tự nhiên, nhiều cửa sổ có ánh mặt trời chiếu rọi vào phòng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ màu gạch nào mình mong muốn. Từ màu trắng, xám, kem, vàng,... các màu sắc tươi tắn để tăng sự thanh khiết, tinh tế cho ngôi nhà. Cho đến các màu sắc đen, xám đậm, nâu… cũng rất được ưa chuộng trong các mẫu gạch lát nền 800x800 này. Khi  có đầy đủ ánh sáng cần thiết, căn phòng sẽ không hề có cảm giác âm u nữa. Thay vào đó chúng lại mang đến sự đẳng cấp, huyền diệu vô cùng ấn tượng.
Thứ ba: Bạn mong muốn không gian sống của mình có vẻ đẹp như thế nào? Là gạch vân đá mang lại cảm hứng bất tận như thiên nhiên hoang sơ. Hay những nét trầm tĩnh của các mẫu gạch mô phỏng xi măng, vừa mộc mạc, giản dị mà vẫn rất thời thượng. Bạn còn có thể tìm kiếm cảm giác gần gũi thiên nhiên qua những mẫu gạch lát nền 80x80 giả vân gỗ độc đáo.
Bất cứ hiệu ứng nào bạn mong muốn, bạn có thể áp dụng vào công cuộc tìm kiếm gạch lát nền của mình.
Cuối cùng: Gạch 80x80 được sản xuất trên những dây chuyền chuyên biệt, công nghệ cắt và mài cạnh yêu cầu kỹ thuật cao. Do đó dòng sản phẩm này chắc chắn có giá thành cao hơn các mẫu gạch 60x60, 50x50 hay gạch 30x60 thường thấy.
Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn công trình của mình có vẻ đẹp tốt nhất, độc mà chất. Có thể đến với Showroom Hải Linh để nhận báo giá gạch lát nền 800x800 siêu chiết khấu nhé. Ngoài ra, Hải Linh còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn quý khách hàng chọn gạch phù hợp với từng công trình. Đồng thời cam kết miễn phí vận chuyển gạch tại khu vực nội thành Hà Nội.
Chi tiết xin liên hệ số hotline của Hải Linh để được giải đáp sớm nhất bạn nhé
Nguồn: http://thachbangroup.com.vn/chon-mau-gach-lat-nen-800x800-chuan-nhat-cho-ngoi-nha-hien-dai/

Nhận xét