Top Gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp, đa màu sắc và đường vân

Gạch lát nền phòng khách 80x80 đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Không gian ngôi nhà trở nên độc đáo hơn nhiều. Gạch 80x80 hiện nay gồm có gạch phong cách cổ điển, gạch phòng cách hiện đại và gạch vân mây hay vân gỗ cao cấp. Bên dưới là tổng hợp các mẫu gạch 80x80 theo nhiều phong cách khác nhau.

Các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 cao cấp

Các mẫu gạch này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể sử dụng chúng cho những phong cách thiết kế khác nhau như nhà ở thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà ở thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển.

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/top-4-mau-gach-lat-nen-phong-khach-80x80-dep-noi-bat-nam-2020-896.html (clcik)

1. Gạch 80x80 phong cách cổ điển

Mẫu gạch này họa tiết vân đá cao cấp, tông màu vàng trầm nên phù hợp với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển. Để tạo sự thống nhất, hài hòa cho ngôi nhà bạn cũng cần sử dụng tông màu- sản phẩm nội thất theo phong cách cổ điển.



Họa tiết vân đá còn được nhiều chủ biệt thự ưa chuộng bởi sự sang trọng, độc đáo mà mẫu vân này mang lại. Tuy nhiên, gạch vân đá sẽ có mức giá không hề rẻ nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm. Ngôi nhà chắc chắn trở nên xa hoa, lộng lẫy hơn nhiều khi chọn các mẫu gạch chất lừ này.

2. Gạch lát nền phòng khách 80x80 họa tiết màu ghi nhạt

Gạch màu ghi nhạt với họa tiết vân chìm sẽ không làm cho phòng khách quá nổi bật nhưng nó lại giảm đi sự đơn điệu, nhàm chán. Với màu sắc này sẽ khiến cho không gian phòng khách có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn nhiều. Màu này có một nhược điểm là khiến cho các vết bẩn lộ rõ hơn.

Gạch 80x80 họa tiết vân chìm phù hợp với những chủ nhân ưa thích không gian sống nhẹ nhàng, nhưng đầy tinh tế. Nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt hãy đến với công ty chúng tôi nhé. Những mẫu gạch này thích hợp lát ở trong những không gian có diện tích rộng lớn như phòng khách tầm 40% trở lên.

3. Gạch lát nền 80x80 vân đá màu ghi xám

Gạch vân đá màu ghi xám chưa bao giờ hết hot. Màu ghi không phải màu nổi nên dễ dàng che đi khuyết điểm của các vết bẩn. Gạch màu ghi dễ dàng kết hợp với những bộ sofa, hay màu tường có tông màu tương tự. Nếu bạn có ý định thuê thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo thì không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này.



Màu ghi xám có tông màu đậm hơn gạch màu ghi nhật một chút nhưng lại mang đến vẻ đẹp cá tính, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Vẫn họa tiết vân đá nhưng không rõ nét lắm. Gạch thích hợp sử dụng ở trong những chung cư, nhà phố có phòng khách rộng lớn.

>>Các mẫu gạch đẹp nhất tại: https://gachdongtam.vn/

4. Gạch lát nền 80x80 trắng vân đá

Gạch trắng vân đá luôn thuộc những mẫu gạch bán chạy nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Họa tiết nổi bật, bề mặt sáng bóng khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo, ấn tượng hơn bao giờ hết. Không phải là màu đá thông thường nên phòng khách nhà bạn không cần sự đơn điệu, nhàm chán nữa.


Loại gạch này thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2020. Bề mặt mịn, sáng bóng cùng sương gạch cứng nâng cao khả năng chịu lực. Không gian ngôi nhà không chỉ đẹp, độc đáo mà còn cực kỳ ấn tượng. Không những vậy, bề mặt sản phẩm sáng bóng còn giúp cho việc vệ sinh lau chùi vết bẩn thêm phần dễ dàng hơn rất nhiều.

>>Xem ngay: Top 5 mẫu gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 đẹp, độc đáo nhất 2020

Trên đây là các Gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp, độc đáo mà sang trọng đang bán rất chạy. Mỗi một loại gạch sẽ có màu sắc, đường vân – họa tiết khác nhau chắc chắn làm bạn hài lòng nhất. Nếu quý vị muốn tìm sản phẩm chất lượng, giá rẻ hãy đến với chúng tôi nhé.


Nhận xét